Alowatch cam kết với quý khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm như sau:
– Bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng
– Bảo trì sản phẩm trọn đời. “Một lần mua – Bảo dưỡng trọn đời”
– Đổi hàng trong 30 Ngày. Với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng và còn giấy mua hàng kèm phiếu bảo hành.
Thông tin bảo hành sản phẩm chi tiết
1. Quy định bảo hành
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên.
– Có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như số hóa đơn, số mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
3. Những trường hợp không được bảo hành
– Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, mặt lưng
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), khóa bị hỏng do co kéo, va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…
Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
4. Thời gian thực hiện bảo hành
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, LaForce sẽ xem xét và sửa chữa trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc.
5. Quy trình bảo hành
– Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Alowatch sẽ xem xét và bảo hành trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
– Alowatch liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và thông báo chi phí (nếu có). Sản phẩm sau bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
– Trong vòng 1 tuần sau đó, Alowatch sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau khi sử dụng.
6. Địa điểm bảo hành
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến các chi nhánh của Alowatch để được bảo hành